TikTok chia sẻ mẹo tốt nhất để chuyển đổi quảng cáo

TikTok đã chia sẻ một bộ mẹo mới về cách tối đa hóa chuyển đổi với quảng cáo TikTok của bạn, dựa trên hàng nghìn ví dụ trong hệ thống.

Sử dụng phân tích tự động, TikTok đã quét mạng quảng cáo của mình để xác định các yếu tố chính của các chiến dịch chuyển đổi cao nhất, điều này có thể giúp ích rất nhiều trong việc tối đa hóa hiệu suất  tiếp cận của quảng cáo.

Như bạn có thể thấy ở trên, chia sẻ CTA rõ ràng và giữ cho nội dung – video ngắn gọn (từ 21 đến 34 giây) đều có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng hiệu suất quảng cáo TikTok của bạn.

Ngoài ra, TikTok cũng đã cung cấp một số mẹo:

Thương mại điện tử

  • Việc sử dụng phụ đề chi tiết hoặc văn bản trên màn hình hiển thị rõ ràng một ưu đãi hoặc lời gọi hành động đã giúp tăng 80% chuyển đổi
  • Sự kết hợp giữa lồng tiếng của con người minh họa sản phẩm và lời đề nghị bằng văn bản đã giúp tăng 87% chuyển đổi
  • Các video sử dụng nhiều cảnh khác nhau, thay vì cảnh tĩnh, dẫn đến chuyển đổi tăng 38%

Chơi game

  • Quảng cáo trò chơi có năm video trở lên cho thấy mức chuyển đổi tăng 171% so với những quảng cáo có ít video quảng cáo hơn.
  • Các video sử dụng văn bản trên màn hình trong 7 giây đầu tiên đã tăng 43% chuyển đổi so với các video đợi 7 giây hoặc lâu hơn để hiển thị văn bản
  • Có một số ghi chú có giá trị, CTA (Call To Action), có thể cung cấp hướng dẫn về cách tiếp cận quảng cáo TikTok của riêng bạn. Tất nhiên, hiệu suất vẫn phụ thuộc vào cách tiếp cận sáng tạo của riêng bạn và cách thương hiệu, sản phẩm của bạn kết nối với khán giả TikTok.
  • Nhưng bằng cách tự làm quen với ứng dụng và làm theo những lưu ý này, bạn có thể hình thành các phương pháp tiếp cận tốt hơn cho các chiến dịch của mình.

Nguồn: social media today