Theo nghiên cứu mới nhất về 3 viễn cảnh cuộc sống hậu COVID-19, Việt Nam nằm trong mô hình các quốc gia “Phục hồi”.
Theo đó, có những chuyển biến đáng kể trong giỏ hàng, cách thức mua sắm của người tiêu dùng Việt.
Trong giai đoạn thị trường có nhiều biến động, để xây dựng lại hoạt động kinh doanh & thương hiệu trong tương lai, các nhà sản xuất FMCG cần xem xét, áp dụng những chiến lược kết nối với những gì người tiêu dùng đã trải qua & nắm bắt những hành vi mới của người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.
Tài liệu được các chuyên gia từ Nielsen chia sẻ trong webinar “Việt Nam trong giai đoạn Phục Hồi: Đừng rời mắt khỏi cơ hội phía trước”, bao gồm các nội dung:
- Nền kinh tế, lối sống của người tiêu dùng và động lực tiêu thụ có những thay đổi gì? Trong tương lai gần, chúng ta có thể mong đợi những điều gì?
- Những bài học kinh nghiệm gì từ Nielsen trong việc phân phối, định giá, khuyến mãi và sắp xếp quầy kệ?
- Các chiến lược gì giúp nhà sản xuất phản ứng nhanh và giành chiến thắng trên thị trường?
Nguồn: nielsen.com