[Download] Báo cáo Hiệu quả chiến dịch siêu Sale 11.11 của Tiki, Shopee, Lazada và Sendo

Cùng Reputa đánh giá và so sánh Hiệu quả chiến dịch siêu Sale 11.11 của Top 04 sàn Thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada và Sendo (thời gian từ ngày 13/10 đến hết ngày 15/11)

Cơn bão mua sắm ngày Độc thân (11.11) là phát súng khai màn mở đầu cho chuỗi liên hoàn Siêu sale mua sắm mùa cuối năm của các sàn Thương mại Điện tử với hàng triệu deal hấp dẫn, Đại sứ thương hiệu đình đám, các SuperShow âm nhạc hoành tráng trong chuỗi chương trình “Mega Sale Campaign”. Tại chiến dịch Siêu Sale – ngày Lễ độc thân 11/11 vừa qua, Top 4 sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada, Sendo thắng lớn với nhiều kỷ lục mới cùng số lượng mặt hàng bán ra, doanh thu, số lượng người truy cập tăng gấp nhiều lần so với các Chiến dịch Siêu Sale trước. Điều này cho thấy, kết hợp với các hình thức thanh toán đa dạng, nhiều ưu đãi hấp dẫn và tiện lợi, người tiêu dùng ngày càng quen với việc mua sắm online vì những tiện ích mà các sàn TMĐT đem lại.

Nguồn: Viettel – Reputa.vn